Ancient Anti-Gravity Jar….Karigiri Jar &
Anti Gravity pillars…Aakasha stambha & Deepasthambha

Sreekala Prasad

ഭാരമുള്ള വസ്തുക്കൾ പരസ്പരം ആകർഷിക്കുന്ന പ്രകൃതിപ്രതിഭാസമാണ്‌ ഗുരുത്വാകർഷണം (Gravity). പ്രപഞ്ചത്തിലെ നാല്‌ അടിസ്ഥാനബലങ്ങളിലൊന്നാണ്‌ ഇത്. പിണ്ഡമുള്ള വസ്തുക്കൾക്ക് ഭാരം നൽകുന്നത് ഗുരുത്വാകർഷണ ബലമാണ്‌.മുകളിലേക്കെറിഞ്ഞ കല്ല് താഴേക്കു വീഴുന്നു, കടൽജലത്തിന് വേലിയേറ്റമുണ്ടാകുന്നു, സൂര്യനെ ഗ്രഹങ്ങൾ ചുറ്റിക്കറങ്ങുന്നു, നക്ഷത്രാന്തര പൊടിപടലങ്ങളിൽനിന്ന് നക്ഷത്രങ്ങൾ പിറവിയെടുക്കുന്നു തുടങ്ങി ഒട്ടനവധി പ്രകൃതി പ്രതിഭാസങ്ങൾക്ക് നിദാനമായ ബലമാണിത്. പ്രപഞ്ചത്തിെൻറ സ്​ഥൂലഘടനയെ നിയന്ത്രിക്കുന്നത് ഗുരുത്വമാണെന്നു സാരം. ഇതിന് വിരുദ്ധമായി പ്രവർത്തിക്കുന്നത് ഗുരുത്വാകർഷണ വിരുദ്ധം.(anti gravity). ഒരു കുന്നിൻ ചെരുവിൽ ഒരു പന്ത് ഉരുട്ടി വിട്ടാൽ വളരെ വേഗം താഴേക്ക് പോകുന്നതിന് പകരം പന്ത് മുകളിലേക്ക് കയറാൻ തുടങ്ങിയാൽ…ഒരു പാത്രത്തിൽ നിന്ന് വെള്ളം താഴേക്ക് ഒഴിക്കാൻ ശ്രമിക്കുമ്പോൾ അത് താഴേക്ക് ഒഴുകാതെ പാത്രത്തിൽ തന്നെ തങ്ങി നിൽക്കുക…ഇതൊക്കെ ഗുരുത്വാകർഷണത്തിന് വിരുദ്ധം എന്ന് പറയാം.

    പണ്ട് നമ്മൾ കണ്ടിട്ടില്ലേ…മാന്ത്രികൻ (magician ) ഒരു ജാറിൽ വെള്ളം നിറയ്ക്കുന്നത് ആയി കാണിക്കുന്നു. അതുകഴിഞ്ഞ് പാത്രം തലതിരിച്ചു പിടിയ്ക്കുന്നതായി കാണിക്കുന്നു. പക്ഷേ വെള്ളം പുറത്തേയ്ക്ക് വരുന്നതായി കാണില്ല. അത്ഭുതത്തോടെ നമ്മൾ കണ്ട ആ കാഴ്ച പലരുടെയും ഓർമ്മയിൽ കാണും. 300 വർഷങ്ങൾക്ക് മുമ്പ് ഇത്തരം “മാന്ത്രിക” കഴിവുകളുള്ള ജാറുകൾ ഇന്ത്യയിൽ സൃഷ്ടിക്കപ്പെട്ടു,

അക്കാലത്തെ ആളുകൾ അടിസ്ഥാന ശാസ്ത്രീയമായ ആശയങ്ങൾ എത്രമാത്രം നന്നായി ഉപയോഗിച്ചുവെന്ന് ഇത് കാണിക്കുന്നു. ഇത്തരം Anti gravity Jar അതായത് ഗുരുത്വാകർഷണത്തിന് വിപരീതമായി പ്രവർത്തിക്കുന്ന പാത്രങ്ങൾ ഭാരതീയർ നിർമ്മിച്ചിരുന്നു. അവ വിദേശ മാന്ത്രികൻമാർ മായാജാലം കാണിക്കുന്നതിന് ഇവിടെ നിന്ന് കൊണ്ട് പോയിരുന്നു.

അത്തരം ഒരു പാത്രം നിലവിൽ കാഞ്ചീപുരംമ്യൂസിയത്തിൽ പ്രദർശിപ്പിച്ചിരിക്കുന്നു. ഭരണി മെഴുക് കൊണ്ട് നിർമ്മിച്ചതാണെന്ന് തോന്നുന്നുവെങ്കിലും, ഇത് യഥാർത്ഥത്തിൽ കളിമണ്ണിൽ നിന്നാണ് നിർമ്മിച്ചിരിക്കുന്നത്. പാത്രം തുറന്ന് വെള്ളം നിറയ്ക്കാൻ ഒരു ലിഡ് (മൂടി/അടപ്പ്) ഇല്ലാത്തതിനാൽ വെള്ളം നിറയ്ക്കാൻ പാത്രം തലകീഴായി മറിച്ചിട്ട് ചുവടെയുള്ള അഞ്ച് ദ്വാരങ്ങളിലൂടെ വെള്ളം നിറയ്ക്കണം. ജാറിൻ്റെ മുകൾ വശങ്ങളിൽ ചെറിയ ദ്വാരങ്ങൾ കാണാം. എന്നിരുന്നാലും, ജാർ തല കീഴായി മറിച്ച് വെള്ളം നിറയ്ക്കുമ്പോൾ വശങ്ങളിൽ കൂടിയുള്ള ദ്വാരങ്ങളിൽ കൂടി വെള്ളം പുറത്തേയ്ക്ക് ഒഴുകുന്നില്ല. നിങ്ങൾ ഭരണി അതിന്റെ നേരായ സ്ഥാനത്തേക്ക് വച്ചാലും , വെള്ളം നിറച്ച താഴെയുള്ള ദ്വാരങ്ങളിൽ നിന്ന് വെള്ളം പുറത്തേക്ക് ഒഴുകുന്നില്ല. അത് മാന്ത്രികവിദ്യ പോലെ പാത്രത്തിനുള്ളിൽ തന്നെ തുടരുന്നു. വെള്ളം പുറത്തേയ്ക്ക് ഒഴുകാൻ ഒരേയൊരു മാർഗ്ഗം മുകളിലുള്ള വാലുപോലുള്ള ഭാഗത്ത് നിന്ന് മാത്രമാണ്. പാത്രത്തിനുള്ളിൽ ചലിക്കുന്ന ഭാഗങ്ങളില്ല. അപ്പോൾ ഇതിൻ്റെ പിന്നിലെ രഹസ്യം എന്താണ്?

ഈ ഭരണി കളിമണ്ണിൽ നിന്നാണ് നിർമ്മിച്ചിരിക്കുന്നത്, അതിനാൽ ഒരു റബ്ബർ സ്റ്റോപ്പർ അല്ലെങ്കിൽ ഒരു cork അകത്ത് വയ്ക്കാൻ ഒരു മാർഗവുമില്ല, കാരണം ഈ കളിമൺ പാത്രം ചൂളയിൽ ചുട്ടുപഴുപ്പിക്കുമ്പോൾ റബ്ബറോ കോർക്കോ ചാരമായി മാറിയേനെ. കൂടാതെ, അത് കുലുക്കുകയാണെങ്കിൽ, അകത്തേക്ക് ഒന്നും നീങ്ങുന്നില്ല, അതിന് ചലിക്കുന്ന ഭാഗങ്ങളൊന്നുമില്ല.

ഈ പാത്രത്തിന്റെ അടിയിൽ, വിപരീത ദിശയിൽ 90 ഡിഗ്രിയിൽ ഒരു ഇരട്ട ഫണൽ സ്ഥാപിച്ചിരിക്കുന്നു. വെള്ളം ഒഴിക്കുമ്പോൾ ഫണലിലൂടെ വെള്ളം ജാറിലേക്ക് പ്രവേശിക്കുന്നു. വീണ്ടും നേരായ സ്ഥാനത്ത് നിർത്തുമ്പോൾ, വെള്ളത്തിന് ഫണലിലേക്ക് തിരികെ പ്രവേശിക്കാൻ കഴിയില്ല. വെള്ളം ഫണലിനു ചുറ്റും നിൽക്കുകയും ചോർച്ചയിലൂടെ മാത്രമേ തിരികെ വരികയുള്ളൂ.അതിനാൽ ഈ ഡിസൈൻ യഥാർത്ഥത്തിൽ എത്ര സങ്കീർണ്ണമാണെന്ന് കാണാൻ കഴിയും. മാജിക് ജാറിൻ്റെ മുകളിലുള്ള ദ്വാരങ്ങൾ എന്തിനാണ്?
ആശയ ക്കുഴപ്പത്തിലാക്കാനാണോ?

ഈ പാത്രത്തിന് ഒരു ലിഡ് ഇല്ലെന്ന് ഓർക്കുക, ഈ ദ്വാരങ്ങളില്ലെങ്കിൽ, പാത്രത്തിനുള്ളിൽ വായുസഞ്ചാരം ഉണ്ടാകില്ല. ആരെങ്കിലും ജാറിൽ വെള്ളം നിറയ്ക്കുകയാണെങ്കിൽ ഈ ദ്വാരങ്ങളില്ലാതെ ജലത്തിന് ബാഷ്പീകരണത്തിന് ഇടമില്ല, അതിനാൽ മുകളിലെ ദ്വാരങ്ങൾ തികച്ചും ആവശ്യമാണ്. നൂറ്റാണ്ടുകൾക്ക് മുമ്പ് ആളുകൾ എത്ര ബുദ്ധിമാനായിരുന്നുവെന്ന് ഇത് കാണിക്കുന്നു. ഭരണിക്ക് തിളങ്ങുന്ന പച്ച തിളക്കമുള്ള രൂപം എങ്ങനെയെന്ന് നിങ്ങൾക്ക് കാണാൻ കഴിയും. 300 വർഷമായി തുടർച്ചയായി ഉപയോഗിച്ചതിനുശേഷവും ഈ നിറവും തിളക്കവും കേടുകൂടാതെയിരിക്കുന്നു. ആരാണ് ഈ അത്ഭുതകരമായ പാത്രങ്ങൾ നിർമ്മിച്ചത്, എന്തുകൊണ്ട്?

കരിഗിരി എന്ന ചെറിയ ഗ്രാമത്തിലാണ് ഈ പാത്രങ്ങൾ നിർമ്മിച്ചത്, അതിനാലാണ് ഈ ജാറുകൾ കരിഗിരി ജാറുകൾ എന്നറിയപ്പെടുന്നത്. ഈ ഗ്രാമത്തിലെ കുശവൻ‌മാർ‌, പൊതുജനങ്ങളെ അമ്പരപ്പിക്കുന്ന നിരവധി കളിമൺ വസ്തുക്കൾ രൂപകൽപ്പന ചെയ്‌തിരുന്നു. നിരവധി നൂറ്റാണ്ടുകൾക്ക് മുമ്പ് കരിഗിരിയാണ് ഈ “മാജിക്” ഇനങ്ങളുടെ കേന്ദ്രം. നൂറോളം വ്യത്യസ്ത മാജിക് പാത്രങ്ങൾ അവർ നിർമ്മിച്ചതായും ഓരോന്നും വ്യത്യസ്ത പ്രഭാവം നൽകിയതായും പറയപ്പെടുന്നു. ഇന്ന് ഇത്തരം കളിമൺ പാത്രങ്ങൾ ആ ഗ്രാമത്തിൽ നിർമ്മിക്കുന്നില്ല. 100 വ്യത്യസ്ത തരം മാജിക് കണ്ടെയ്നറുകളിൽ ഇന്ന് അര ഡസൻ മാത്രമാണ് നിലവിലുള്ളത്.

ശാസ്ത്രവുമായുള്ള ഇന്ത്യയുടെ സൃഷ്ടിപരമായ നേട്ടങ്ങൾ അത്തരം ഗുരുത്വാകർഷണ വിരുദ്ധ ജാറുകളിൽ മാത്രമായി പരിമിതപ്പെടുന്നില്ല. 16 ആം നൂറ്റാണ്ടിൽ നിർമ്മിച്ച ആന്ധ്രാപ്രദേശിലെ പ്രശസ്തമായ ലെപാക്ഷി ക്ഷേത്രത്തിൽ (വീരഭദ്ര ക്ഷേത്രം എന്നും അറിയപ്പെടുന്നു) “ഗുരുത്വാകർഷണ വിരുദ്ധ” സ്തംഭം (ആന്റി ഗ്രാവിറ്റി സ്തംഭം)കാണാം. സ്തംഭത്തിന്റെ അടിഭാഗം തറയിൽ നിന്ന് പൂർണ്ണമായും വേർപെടുത്തിയിരിക്കുന്നു. അതിനാൽ “തൂക്കു” സ്തംഭം എന്ന പേരിൽ അറിയപ്പെടുന്നു. ആളുകൾ‌ ഒരു തുണികൊണ്ട്‌ തൂണിനടിയിൽ‌ വയ്ക്കുകയും മറുവശത്തേക്ക്‌ സ്ലൈഡുചെയ്യുകയും ചെയ്യുന്നു. പതിനാറാം നൂറ്റാണ്ടിൽ വിജയനഗർ ശൈലിയിൽ നിർമ്മിച്ച ഈ ക്ഷേത്രം നൂറുകണക്കിനു വർഷങ്ങളായി ആളുകളെ രസിപ്പിക്കുന്നു.
ബ്രിട്ടീഷ് കോളനിവൽക്കരണ സമയത്ത്, ബ്രിട്ടനിൽ നിന്നുള്ള ഒരു എഞ്ചിനീയർ അതിന്റെ രഹസ്യങ്ങൾ വെളിപ്പെടുത്തുന്നതിനായി സ്തംഭം നീക്കാൻ ശ്രമിച്ചു. പക്ഷേ, ഈ ശ്രമം പരാജയപ്പെട്ടു, ക്ഷേത്രത്തിന്റെ മുഴുവൻ ഘടനയും ഇളകാൻ തുടങ്ങി. ഇത് എഞ്ചിനീയറെ വളരെയധികം ഭയപ്പെടുത്തി, സ്തംഭം ചലിപ്പിക്കാനുള്ള ശ്രമം നിർത്തി ജീവൻ രക്ഷിച്ചു.

കർണ്ണാടകയിലെ ബേലൂർ ചെന്നകേശവ ക്ഷേത്രത്തിൽ 12 ആം നൂറ്റാണ്ടിൽ നിർമ്മിച്ച 42 അടി ഉയരമുള്ള ഈ സ്തംഭം മഹാസ്ഥംബ അല്ലെങ്കിൽ കാർത്തിക ദീപോത്സവ സ്തംഭ എന്നും അറിയപ്പെടുന്നു. . ഈ സ്തംഭത്തിന് അടിത്തറയില്ലാത്തതിനാൽ ഒരൊറ്റ കല്ലുകൊണ്ട് നിർമ്മിച്ച ഒരു പ്ലാറ്റ്ഫോമിലാണ് ഇത് സ്ഥാപിച്ചിരിക്കുന്നത്. ഈ സ്തംഭം സ്വന്തം ഭാരം മൂന്ന് വശത്ത് നിൽക്കുന്നുവെന്നും നാലാം വശത്ത് പൂരിപ്പിക്കാത്ത വിടവ് ഉണ്ടെന്നും പറയപ്പെടുന്നു. വിജയനഗര ഭരണകാലത്ത് വാസ്തുശില്പികളുടെ മികവ് ഈ സ്തംഭം കാണിക്കുന്നു.

ജാറിൻ്റെ അറിവിന് കടപ്പാട്..പ്രവീൺ

You May Also Like

സമാധാന ലോകത്തെ വേദനിപ്പിച്ചുകൊണ്ടു, മുസോളിനിയുടെ ക്ഷണപ്രകാരം രവീന്ദ്രനാഥ ടാഗോർ ഇറ്റലി സന്ദർശിച്ച കഥ

രവീന്ദ്രനാഥ ടാഗോർ ഇറ്റലി സന്ദർശിച്ചത് ഇന്ത്യയിൽ മാത്രമല്ല, ലോകത്തെമ്പാടുമുള്ള സമാധാനപ്രേമികളായ സാമൂഹിക-സാംസ്കാരിക നേതാക്കളെയും ഭരണാധിപന്മാരെയും വേദനിപ്പിച്ച സംഭവമാണ്.

വാട്‌സൺസ് ഹോട്ടൽ: ഇന്ത്യയിലെ ഏറ്റവും ദുർബലമായ ലോക പൈതൃക കെട്ടിടം.

Sreekala Prasad വാട്‌സൺസ് ഹോട്ടൽ: ഇന്ത്യയിലെ ഏറ്റവും ദുർബലമായ ലോക പൈതൃക കെട്ടിടം. തിരക്കേറിയ മുംബൈ…

ഒരു കുടുംബകലഹം അഥവാ അഡിഡാസിനും പ്യൂമയ്ക്കും ജന്മം നൽകിയ കഥ

അഡിഡാസിനും പ്യൂമയ്ക്കും ജന്മം നൽകിയ കഥ ഒരു കുടുംബ കലഹം കായിക ലോകത്തെ രണ്ട് ഭീമൻ…

ഇറ്റലിയിൽ നിലവിലുണ്ടായിരുന്ന ‘മാസറ്റല്ലോ’ എന്ന ലോകത്തെ ഏറ്റവും ക്രൂരമായ വധശിക്ഷ രീതി എന്തായിരുന്നു ?

മാസറ്റല്ലോ അറിവ് തേടുന്ന പാവം പ്രവാസി പണ്ട് ഇറ്റലിയിൽ നിലവിലുണ്ടായിരുന്ന ‘മാസറ്റല്ലോ’ എന്ന വധ ശിക്ഷ…