ലാൽ സലാമിലെ ഒരു പ്രധാന രംഗത്തിൽ, മൊഹിദീൻ ഭായ് (രജനികാന്ത് ) മുസ്‌ലിംകളോട് ‘രാജ്യം വിടൂ’ എന്ന് പറയുന്ന വാചകത്തെ നിരസിച്ചുകൊണ്ടു സംസാരിക്കുന്നു,. ഇന്ത്യക്കാരായി ജീവിക്കാൻ ആഗ്രഹിച്ചതിനാൽ തൻ്റെ മാതാപിതാക്കൾ ഇവിടെ തുടരാൻ തിരഞ്ഞെടുത്തുവെന്ന് അദ്ദേഹം പറയുന്നു . വെളുത്ത കുർത്തയും മൗലാന അബുൽ കലാം ആസാദിനെ അനുസ്മരിപ്പിക്കുന്ന രോമമുള്ള ശിരോവസ്ത്രവും ധരിച്ച രജനികാന്ത്, ദേശീയവാദിയായ മുസ്ലീം ഇന്ത്യയെക്കുറിച്ച് എങ്ങനെ കരുതുന്നു എന്നതിൻ്റെ ശക്തമായ ഒരു ദർശനം സംക്ഷിപ്തമായി അവതരിപ്പിക്കുന്നു.

ഭൂരിഭാഗം ഇന്ത്യൻ മുസ്‌ലിംകളും സമാധാനപ്രിയരും ദേശീയവാദികളുമാണെന്ന് വീണ്ടും ഉറപ്പിക്കുന്ന ആശയമാണ് ലാൽ സലാമിൻ്റെ കാതൽ. ഈ ശക്തമായ സന്ദേശങ്ങളിൽ ചിലത് നൽകുന്നത് മികച്ച അഭിനേതാക്കളാണ്, ക്രിക്കറ്റ് താരമായ തൻ്റെ മകൻ ലോകോത്തര ക്രിക്കറ്റിൽ ഇന്ത്യയെ പ്രതിനിധീകരിക്കണമെന്ന് ആഗ്രഹിക്കുന്ന ഒരു വൃദ്ധനായ പിതാവിൻ്റെ വേഷത്തിലാണ് രജനികാന്ത് അഭിനയിക്കുന്നത്. വോട്ട് ബാങ്കുകൾക്ക് വേണ്ടി രാഷ്ട്രീയക്കാർ ഉണ്ടാക്കുന്ന വർഗീയ സംഘർഷങ്ങളാൽ തകർന്ന പടിഞ്ഞാറൻ തമിഴ്‌നാട്ടിലെ ഒരു ചെറുപട്ടണത്തിൻ്റെ കഥയാണ് ചിത്രം പറയുന്നത് .

ഒമ്പത് വർഷത്തിന് ശേഷം ക്രാഫ്റ്റിലേക്ക് തിരിച്ചെത്തിയ ഐശ്വര്യ രജനികാന്ത് രചനയും സംവിധാനവും നിർവ്വഹിച്ച ഈ സിനിമ, കെട്ടുറപ്പുള്ള ഒരു കഥ നെയ്തെടുക്കുന്നതിൽ ബുദ്ധിമുട്ടുന്നു. കഥ സസ്പെൻസ് കെട്ടിപ്പടുക്കാൻ സഹായിക്കുമെങ്കിലും, പ്രധാന കഥാപാത്രങ്ങളുമായി ഇടപഴകാനുള്ള അവസരങ്ങൾ പ്രേക്ഷകരിൽ സൃഷ്ടിക്കുന്നില്ല – അത് തിരുനാവുക്കരശു (വിഷ്ണു വിശാൽ), ശംസുദ്ധീൻ (വിക്രാന്ത്) എന്നിവരായാലും അവരുടെ ജീവിതത്തെ സ്വാധീനിച്ച മറ്റ് പെരിഫറൽ അഭിനേതാക്കളായാലും.

മൊഹിദീൻ പറഞ്ഞ ചില ശക്തമായ ഡയലോഗുകളാണ് വേറിട്ട് നിൽക്കുന്നത്. ഉദാഹരണത്തിന്, “നമ്മുടെ മതങ്ങൾ വ്യത്യസ്തമായിരിക്കാം, പക്ഷേ നമ്മുടെ രക്തം ഒന്നുതന്നെയാണ്”. എന്നിരുന്നാലും, ഈ രംഗങ്ങൾ ഒരു അപവാദം മാത്രമാണ്. ചില സമയങ്ങളിൽ, ആഴമോ സൂക്ഷ്മതയോ വഹിക്കാതെ, സിനിമ ഒരു പ്രസംഗസ്വരം സ്വീകരിക്കുന്നു. ചില കഥാപാത്രങ്ങൾ ഒരു നവോന്മേഷം പകരുന്നു – ഹാസ്യനടൻ സെന്തിൽ സമർത്ഥമായി അവതരിപ്പിച്ച സാമിക്കണ്ണിൻ്റെ വേഷം പോലെ.

എ ആർ റഹ്മാൻ്റെ സംഗീതം അദ്ദേഹത്തിൻ്റെ യഥാർത്ഥ പ്രതിഭയുടെ സാദൃശ്യങ്ങൾ ഉൾക്കൊള്ളുന്നു, പക്ഷേ വേറിട്ടുനിൽക്കുന്നില്ല. ക്യാമറ പുതിയ കാഴ്‌ചകളും അതിശയകരമാംവിധം ലളിതമായ ടോണുകളും വാഗ്ദാനം ചെയ്യുന്നു, ഇത് കഥപറച്ചിലിനെ അടുപ്പമുള്ളതാക്കുന്നു. പ്രകടനങ്ങൾക്ക് പ്രേക്ഷകരെ ന്യായമായ രീതിയിൽ ഇടപഴകാൻ സാധിച്ചെങ്കിലും കഥയെ അർത്ഥവത്തായ തലത്തിലേക്ക് ഉയർത്തുന്നതിൽ പരാജയപ്പെട്ടു.

You May Also Like

പാപ്പന്റെ ആദ്യ സീൻ കണ്ടപ്പോ ഓർമ്മയിൽ വന്നത് 30 വർഷങ്ങൾക്കു മുൻപ് ഇറങ്ങിയ കൗരവരിലെ ആ ആദ്യരംഗമാണ്

Sebastian Xavier രാത്രിനേരത്ത് ഏതോ നാട്ടുമ്പുറത്തെ കൊല്ലന്റെ ആലയിലെ തീയിൽ ഒരായുധം പരുവപ്പെട്ടുകൊണ്ടിരിക്കുന്ന രംഗം.ആയുധത്തിന്റെ ആവശ്യക്കാരനും…

സാന്ദ്ര തോമസ് പ്രൊഡക്ഷൻസിന്റെ ബാനറിൽ നിർമ്മിക്കുന്ന “നല്ല നിലാവുള്ള രാത്രി” സിനിമയുടെ ഒഫീഷ്യൽ ട്രെയിലർ

സാന്ദ്ര തോമസ് പ്രൊഡക്ഷൻസിന്റെ ബാനറിൽ സാന്ദ്ര തോമസും വിൽസൺ തോമസും ചേർന്നു നിർമ്മിച്ചു നവാഗതനായ മർഫി…

നിശബ്ദരായി നില്‍ക്കേണ്ടി വന്ന ഒരു കൂട്ടം ആളുകളുടെ സിനിമ നടന്നു കയറിയത് ഇന്ത്യൻ പനോരമ വിഭാഗത്തിന്റെ റെഡ് കാർപ്പെറ്റിലേക്കാണ്

രാഗീത് ആർ ബാലൻ Rejection???? Insult???? Disppoinment???? A Film Maker Always Find A…

ഈ പടത്തിൽ നിന്ന് പാഠം പഠിച്ചു അടുത്ത പടം അൽഫോൻസ് നന്നാക്കും എന്ന് പ്രതീക്ഷിക്കുന്നു

ഗോൾഡ് ചില ചിന്തകൾ. Spolier alert Sreeram Raman സിനിമ റിലീസ് ദിവസം തന്നെ കണ്ടതാണ്.ചില…